Hoạt động của HĐND tỉnh  

Chi bộ Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Cập nhật ngày 17/04/2020 22:38:37 PM - Lượt xem: 256

HĐND - Ngày 17/4, Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Nhung, chuyên viên Văn phòng. Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, các đảng viên trong Chi bộ cùng toàn thể công chức, người lao động Văn phòng.


Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định về trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đồng chí Nguyễn Thị Nhung đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần tiếp tục xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Thay mặt Chi bộ Văn phòng đồng chí Mùa A Vảng, Bí thư Chi bộ phát biểu chúc mừng và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Nhung. Đồng thời, đã quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, đồng chí đề nghị trong thời gian tới đồng chí Nguyễn Thị Nhung cần tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh; thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, chấp hành và thực hiện tốt Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 

Chi bộ giao đồng chí Nguyễn Mai Hồng đảng viên chính thức có nhiệm vụ hướng dẫn, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Nhung trong thời gian 12 tháng đảng viên dự bị và mong rằng đồng chí Nguyễn Thị Nhung sẽ cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và được kết nạp đảng chính thức.

Mai Hồng

 


Tin liên quan
HĐND tỉnh Điện Biên họp trực truyến xem xét, quyết định nội dung có tính cấp bách, tại kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh
Bế mạc kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 - 2021
Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh thông qua 24 Nghị quyết quan trọng
HĐND tỉnh Điện Biên khoá XIV khai mạc trọng thể kỳ họp thứ 12
Tin Ban VHXH HĐND tỉnh họp thẩm tra kỳ 9
Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh họp thẩm tra các báo cáo và dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XIV
Ban Pháp chế HĐND tỉnh họp thẩm tra các báo cáo, dự thảo nghị quyết trình kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh
Đoàn giám sát Hội đồng nhân dân tỉnh làm việc với Ủy ban nhân dân tỉnh
Hội đồng nhân dân tỉnh giám sát chuyên đề tại huyện Điện Biên
Thường trực HĐND tỉnh họp thông qua kết luận Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động của HĐND hai cấp