Hoạt động của HĐND tỉnh  

Đồng chí Giàng Thị Hoa, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu

Cập nhật ngày 26/02/2015 15:43:01 PM - Lượt xem: 207

Nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015, ngày 12/2 đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Giàng Thị Hoa, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn sang thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu. Cùng đi với đoàn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH & HĐND tỉnh.


Tại buổi thăm và chúc tết, đồng chí Giàng Thị Hoa trao đổi, khái quát các thành tựu kinh tế - xã hội mà tỉnh Điện Biên đạt được trong năm 2014 và định hướng phát triển năm 2015. Đồng thời, ghi nhận sự hợp tác từ nhiều mặt của tỉnh Lai Châu với tỉnh Điện Biên. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Thị Hoa bày tỏ hy vọng trong những năm tiếp theo tỉnh Lai Châu sẽ tiếp tục phát huy tốt các thành tựu đã đạt được trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng… tiếp tục phối hợp hiệu quả hơn nữa với tỉnh Điện Biên và các tỉnh, thành khác trong việc trao đổi, hợp tác cùng phát triển.

Đồng chí Giàng Thị Hoa, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà tỉnh Lai Châu.

Nhân dịp năm mới, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên, đồng chí Giàng Thị Hoa đã gửi lời chúc đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Lai Châu năm mới thắng lợi mới, thực hiện tốt nhiệm vụ, các chỉ tiêu  phát triển kinh tế đã đề ra.

Trước đó, Đoàn công tác đến thăm, chúc tết gia đình ông Sùng Chô và gia đình ông Giàng Di, nguyên Bí thư Huyện ủy Phong Thổ, tỉnh Lai Châu qua các thời kỳ.

Theo báo Điện Biên Phủ

 

 


Tin liên quan
Báo cáo kết quả hoạt động của HĐND năm 2014 chương trình hoạt động năm 2015
Thường trực HĐND tỉnh đến thăm và chúc tết xã Na Cô Sa huyện Nậm Pồ
Đồng chí Phạm Xuân Kôi - Phó chủ tịch UBND tỉnh Tiếp xúc cử tri xã Phình Sáng huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Mường Pồn
HĐND tỉnh giám sát chương trình "giảm nghèo nhanh và bền vững"
“Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc” tại xã Na Ư huyện Điện Biên
HỘI NGHỊ TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM CÔNG TÁC HOẠT ĐỘNG HĐND 14 TỈNH TRUNG DU - MIỀN NÚI PHÍA BẮC
THƯỜNG TRỰC HĐND TỈNH HỌP THỐNG NHẤT NỘI DUNG, CHƯƠNG TRÌNH KỲ HỌP
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Thị Hoa dự lễ đón nhận danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Na Tông, huyện Điện Biên