Hoạt động của HĐND tỉnh  

Thường trực HĐND tỉnh đến thăm và chúc tết xã Na Cô Sa huyện Nậm Pồ

Cập nhật ngày 06/02/2015 07:52:33 AM - Lượt xem: 168

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, ngày 04/02, đoàn công tác HĐND tỉnh do đồng chí Đ/c Giàng Thị Hoa - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết xã Na Cô Sa, huyện Nậm Pồ.


Qua nghe báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của xã trong năm 2014. Đ/c Giàng Thị Hoa - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác chỉ đạo điều hành, phát triển kinh tế xã hội của xã trong năm 2014 vừa qua; đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm xã cần tập trung triển khai thực hiện trong năm 2015. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà tết cho 10 hộ dân là gia đình chính sách, hộ tiêu biểu trong phát triển kinh tế, hộ nghèo trong xã, động viên các gia đình phát huy nội lực để phát triển kinh tế, tiên phong đi đầu trong thực hiện các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trong dịp Tết Nguyên đán; động viên nhân dân thi đua lao động sản xuất, xóa đói giảm nghèo, bảo vệ rừng từng bước nâng cao chất lượng đời sống.


Đ/c Giàng Thị Hoa TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà bà con nhân dân xã Na Cô Sa huyện Nậm Pồ

Đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Trạm Biên phòng Na Cô Sa,  Đ/c yêu cầu cán bộ chiến sỹ cần chủ động nắm bắt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, không để bị động trước mọi tình huống xảy ra; đồng chí Phó Chủ tịch nhấn mạnh vui xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ để người dân đón tết đầm ấm, yên vui. 

Buổi chiều cùng ngày Đoàn đã đến thăm, chúc tết, động viên bà con dân tộc Cống tại bản Lả Chà, xã Pa Tần, huyện Nậm Pồ, trao 10 xuất quà cho các hộ gia đình tiêu biểu và hộ nghèo của bản; đến thăm, chúc tết, động viên các thầy cô giáo, các cháu học sinh trường PTDTBT tiểu học Pa Tần nhân dịp tết nguyên đán Ất Mùi 2015.

BBT

 


Tin liên quan
Đồng chí Phạm Xuân Kôi - Phó chủ tịch UBND tỉnh Tiếp xúc cử tri xã Phình Sáng huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Mường Pồn
HĐND tỉnh giám sát chương trình "giảm nghèo nhanh và bền vững"
“Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc” tại xã Na Ư huyện Điện Biên
HỘI NGHỊ TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM CÔNG TÁC HOẠT ĐỘNG HĐND 14 TỈNH TRUNG DU - MIỀN NÚI PHÍA BẮC
THƯỜNG TRỰC HĐND TỈNH HỌP THỐNG NHẤT NỘI DUNG, CHƯƠNG TRÌNH KỲ HỌP
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Thị Hoa dự lễ đón nhận danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Na Tông, huyện Điện Biên