Hoạt động của HĐND tỉnh  

Đồng chí Phạm Xuân Kôi - Phó chủ tịch UBND tỉnh Tiếp xúc cử tri xã Phình Sáng huyện Tuần Giáo tỉnh Điện Biên

Cập nhật ngày 09/01/2015 07:29:53 AM - Lượt xem: 202


Ngày 6/1/2015, đồng chí Phạm Xuân Kôi - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy – Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Tuần Giáo đã có buổi tiếp xúc với trên 30 cử tri xã Phình Sáng huyện Tuần Giáo.

c
Đồng chí Phạm Xuân Kôi - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Tuần Giáo tiếp xúc với trên 30 cử tri xã Phình Sáng huyện Tuần Giáo.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đoàn đại biểu HĐND tỉnh  thông báo tới toàn bộ cử tri về nội dung, chương và kết quả kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khóa XIII; Các cử tri xã Phình Sáng đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu trên tất cả các lĩnh vực mà tỉnh ta đã đạt được trong năm 2014; tinh thần trách nhiệm của các vị đại biểu HĐND cũng như kết quả kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khóa XIII.

c
Các cử tri xã Phình Sáng huyện Tuần Giáo kiến nghị cần xác định rõ ranh giới hành chính giữa xã Phình Sáng và huyện Quỳnh Nhai tỉnh Sơn La để tránh tình trạng tranh chấp đất đai

Cũng tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã kiến nghị: Cần xác định rõ ranh giới hành chính giữa xã Phình Sáng và huyện Quỳnh Nhai tỉnh Sơn La để tránh tình trạng tranh chấp đất đai, phá rừng giữa 2 địa phương; đề nghị đầu tư xây dựng đường điện dân sinh tại 3 bản chưa có điện trên địa bàn xã để phục vụ cuộc sống và sản xuất của nhân dân; đề nghị có chính sách tuyển dụng thêm cán bộ cấp xã, bản, ưu tiên tuyển dụng cán bộ người địa phương, những sinh viên đã tốt nghiệp các trường chuyên nghiệp vào làm việc tại xã. Một số ý kiến cho rằng hiện nay trên địa bàn xã tình trạng nghiện hút vẫn còn diễn biến phức tạp, gây nên việc một số phụ nữ có chồng nghiện hút đã bỏ nhà sang Trung Quốc sinh sống, đề nghị tỉnh, huyện cần có những chính sách cho người nghiện được đi cai nghiện tại các trung tâm cai nghiện trên địa bàn, từ đó giảm thiểu phụ nữ bỏ nhà sang Trung Quốc.

c
Đồng chí Phạm Xuân Kôi - Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy – Phó chủ tịch UBND tỉnh đã giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Tuần Giáo, đồng chí Phạm Xuân Kôi - Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy – Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đã lắng nghe, tiếp thu và giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời, tổng hợp những ý kiến để trình lên các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất./.

 

 

 

 


Tin liên quan
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Mường Pồn
HĐND tỉnh giám sát chương trình "giảm nghèo nhanh và bền vững"
“Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc” tại xã Na Ư huyện Điện Biên
HỘI NGHỊ TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM CÔNG TÁC HOẠT ĐỘNG HĐND 14 TỈNH TRUNG DU - MIỀN NÚI PHÍA BẮC
THƯỜNG TRỰC HĐND TỈNH HỌP THỐNG NHẤT NỘI DUNG, CHƯƠNG TRÌNH KỲ HỌP
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Thị Hoa dự lễ đón nhận danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Na Tông, huyện Điện Biên