Thường trực HĐND tỉnh  

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Thị Hoa thăm và chúc tết tại huyện Tuần Giáo

Cập nhật ngày 05/02/2018 23:29:06 PM - Lượt xem: 242

CTTĐT - Sáng ngày 05/2, tại huyện Tuần Giáo, đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm hỏi và chúc Tết bệnh nhân, cán bộ y tế Khu điều trị phong K10-Nậm Zin và Đảng bộ, chính quyền, các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc xã Phình Sáng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc HĐND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh, lãnh đạo huyện Tuần Giáo.


Báo cáo với Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện lãnh đạo khu điều trị phong K10- Nậm Zin cho biết, hiện nay: khu điều trị có 05 cán bộ y tế tổ chức điều trị cho 26 bệnh nhân và 18 hộ gia đình bệnh nhân với tổng số 66 nhân khẩu; khu điều trị đã thực hiện tốt công tác chăm sóc người bệnh; đảm bảo thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người bệnh theo quy định của Nhà nước, của tỉnh; luôn tạo điều kiện cho người nhà bệnh nhân và bệnh nhân trong Khu điều trị ổn định đời sống, yên tâm điều trị… Trong thời gian tới, Khu điều trị phong K10-Nậm Zin tiếp tục triển khai thực hiện tốt công tác chăm sóc bệnh nhân; đảm bảo thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, tích cực động viên, tạo điều kiện tốt nhất cho người bệnh…..

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Thị Hoa chúc tết Trại phong K10-Nậm Zin

Đánh giá cao kết quả đạt được của Khu điều trị phong K10-Nậm Zin, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Thị Hoa đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ khu điều trị phong trong thời gian qua. Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc cán bộ y tế Khu điều trị phong K10-Nậm Zin nhiều sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đoàn kết, phát huy nội lực, vượt qua khó khăn phấn đấu vươn lên, đón mùa xuân mới hạnh phúc và đầm ấm; tiếp tục động viên, quan tâm chăm lo cho người bệnh đón Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 vui và ý nghĩa.

Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Thị Hoa đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền, các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc xã Phình Sáng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao kết quả đạt được của xã trong việc phát triển Kinh tế - Xã hội, đảm bảo Quốc phòng - An ninh năm 2018, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị xã Phình Sáng tiếp tục làm tốt công tác chăm lo và tổ chức cho nhân dân đón xuân vui vẻ, an toàn, tiết kiệm; bảo đảm an toàn tuyệt đối nhất là trong những ngày Tết.

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Giàng Thị Hoa đã trao tặng quà của Thường trực HĐND tỉnh cho đại diện cấp Ủy, chính quyền xã Phình Sáng và các cháu mầm non điểm trường Khua Trá, xã Phình Sáng./.

Tin, ảnh: Quang Dũng

 


Tin liên quan
Chủ tịch HĐND tỉnh Lò Văn Muôn thăm, chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Mường Chà
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trọng Khôi thăm và chúc tết một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Điện Biên
Thường trực HĐND tỉnh họp đánh giá, rút kinh nghiệm kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 - 2021
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trọng Khôi dự kỳ họp thứ 7 HĐND huyện Điện Biên, nhiệm kỳ 2016 – 2021
Tỉnh Điện Biên đề ra 15 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2018
Thường trực HĐND tỉnh xem xét 06 nội dung trình tại kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XIV
Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp giải trình
Lãnh đạo HĐND tỉnh thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại một số đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh Điện Biên
Thường trực HĐND tỉnh khảo sát tại huyện Tủa Chùa
Khảo sát “Việc triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo tỉnh Điện Biên giai đoạn 2016 – 2020”