Thường trực HĐND tỉnh  

Giải cầu lông truyền thống HĐND tỉnh Điện Biên lần thứ V, năm 2017 thành công tốt đẹp

Cập nhật ngày 26/09/2017 08:13:40 AM - Lượt xem: 250

CTTĐT - Trong 2 ngày 23-24/9, tại nhà Nhà luyện tập Thể thao - Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Điện Biên, HĐND tỉnh Điện Biên tổ chức giải cầu lông truyền thống HĐND tỉnh lần thứ V, năm 2017.


Các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng các đoàn vận động viên tham dự giải cầu lông truyền thống HĐND tỉnh lần thứ V

Giải cầu lông truyền thống HĐND tỉnh lần thứ V, năm 2017 là một hoạt động thiết thực để phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh năm 2017 đồng thời tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong hệ thống HĐND nói riêng và các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh nói chung.

Tham gia giải có 114 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh, thi đấu 91 trận ở 5 nội dung giải lãnh đạo và giải phong trào. Tham dự giải có các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; cán bộ, công chức, người lao động của Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, các cơ quan trong khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại thuộc UBND tỉnh; Thường trực cấp ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND và Văn phòng HĐND-UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 5 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba cho các đôi vận động viên đạt giải nhất, giải nhì và giải ba của các nội dung thi đấu./.

Lê Hùng

 


Tin liên quan
Thường trực HĐND tỉnh họp phiên tháng 9
Ủy ban khoa học, công nghệ và môi trường của Quốc hội khảo sát tình hình thực hiện Luật bảo vệ và phát triển rừng tại tỉnh Điện Biên
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trọng Khôi dự Hội nghị bồi dưỡng “Kỹ năng giám sát dành cho đại biểu dân cử”
Đồng chí Lê Trọng Khôi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tham gia đoàn giám sát của Hội đồng dân tộc của Quốc hội
Hội nghị công tác Dân nguyện năm 2017 khu vực phía Bắc
Thường trực HĐND tỉnh họp xem xét đánh giá, rút kinh nghiệm kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khoá XIV
Phó chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tuần Giáo
Lãnh đạo HĐND tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1
Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả, quản lý, điều hành của chính quyền các cấp
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trọng Khôi dự kỳ họp thứ 5, HĐND huyện Điện Biên khóa XX, nhiệm kỳ 2016 – 2021