Tin tức & sự kiện  

Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Điện Biên phối hợp Quỹ Thiện Tâm tặng 2.500 suất quà Tết cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật ngày 21/01/2024 16:05:46 PM - Lượt xem: 226

Nhằm động viên, hỗ trợ kịp thời đối với người nghèo nhân dịp Tết đến, xuân về, trong 2 ngày (20-21/01/2024) được sự ủy quyền của Đoàn ĐBQH tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh phối hợp Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup), Hội chữ Thập đỏ tỉnh và các địa phương tổ chức trao tặng 2.500 suất quà, tổng giá trị 1,5 tỷ đồng; mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Mường Chà (525 suất); Nậm Pồ (600 suất); Điện Biên Đông (625 suất); Tủa Chùa (600 suất) và huyện Điện Biên (150 suất). Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, kịp thời; nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn giúp các hộ gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc./.


Đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Quỹ Thiện Tâm, trao quà cho các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Điện Biên Đông.

Đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Quỹ Thiện Tâm, lãnh đạo huyện, trao quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nậm Pồ.

Đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Quỹ Thiện Tâm, lãnh đạo huyện, trao quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mường Chà.

 

Đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Quỹ Thiện Tâm, lãnh đạo huyện, trao quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mường Pồn, huyện Điện Biên.

Đại diện Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Quỹ Thiện Tâm, lãnh đạo huyện, trao quà cho các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tủa Chùa.

Tin ảnh: Trung Hiếu

 

 


Tin liên quan
ĐBQH tỉnh chất vấn Bộ Trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch
Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi)
Huyện Mường Ảng tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024
Trao 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên tổng kết nhiệm vụ công tác năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024
Quốc hội cho ý kiến về cơ chế, chính sách đặc thù thực hiện các Chương trình mục tiêu Quốc gia
Hội nghị ký kết Quy chế phối hợp công tác giữa Ban Pháp chế HĐND tỉnh và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh
Hội nghị triển khai công tác Tư pháp năm 2024
Công an tỉnh Điện Biên tổng kết công tác năm 2023, triển khai chương trình công tác năm 2024
NỬA ĐẦU NHIỆM KỲ - QUỐC HỘI KHOÁ XV ĐÃ THÔNG QUA 30 DỰ ÁN LUẬT, 75 NGHỊ QUYẾT