Tin tức & sự kiện  

99,93% cử tri toàn tỉnh đi bầu cử

Cập nhật ngày 24/05/2021 07:57:40 AM - Lượt xem: 230

HĐND - Theo thống kê của Ủy ban Bầu cử tỉnh, đến 21 giờ ngày 23/5 đã có 99,93% cử tri trên địa bàn tỉnh hoàn thành việc bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Cử tri bản Huổi Min (TX. Mường Lay) đi bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ảnh: Thu Hằng

Cụ thể, toàn tỉnh có 971/1.020 tổ bầu cử đạt tỷ lệ 100% cử tri đi bầu. Địa phương hoàn thành bầu cử sớm nhất là TX. Mường Lay; cùng với đó là TP. Điện Biên Phủ, các huyện: Tuần Giáo, Mường Ảng đều có 100% cử tri hoàn thành bỏ phiếu. Công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch Covid-19, an toàn giao thông được đảm bảo tuyệt đối; không xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ. Tại các điểm bỏ phiếu, tổ bầu cử đều đo thân nhiệt, hướng dẫn cử tri giãn cách và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Cử tri đã đến các điểm bỏ phiếu với tinh thần vui tươi, phấn khởi, tin tưởng vào một nhiệm kỳ mới với những đại biểu đủ đức, đủ tài. Đồng thời người dân cũng thực hiện tốt nguyên tắc “5K” của Bộ Y tế về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Các khu cách ly tập trung, bệnh viện đều bố trí hòm phiếu phụ do tổ bầu cử chuyển tới tận nơi để cử tri thực hiện quyền lợi, nghĩa vụ bầu cử.

Nguồn: baodienbienphu.info.vn
 

 

 


Tin liên quan
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh giám sát công tác bầu cử và công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Tủa Chùa
Huyện Điện Biên đã sẵn sàng cho ngày hội toàn dân
Thường trực HĐND tỉnh đề nghị Uỷ ban bầu cử huyện Mường Chà chỉ đạo tốt công tác bầu cử và phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội và ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh Điện Biên khoá XV nhiệm kỳ 2021 - 2026
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Điện Biên Đông
TP. Điện Biên Phủ: Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử ĐBQH khóa XV nhiệm kỳ 2021 -2026.
Công bố quyết định điều động, bổ nhiệm Cục trưởng Cục Thuế tỉnh
Hội nghị gặp gỡ các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh khóa XV nhiệm kỳ 2021 – 2026 và triển khai kế hoạch tiếp xúc cử tri vận động bầu cử
Hội đồng nhân dân huyện Mường Chà bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện khóa XX
Hội nghị tập huấn cho các nữ ứng cử viên lần đầu tham gia ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp