Hoạt động của văn phòng  

Khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý 2020

Cập nhật ngày 17/01/2020 14:42:31 PM - Lượt xem: 256

HĐND - Ngày 16/1, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các cơ quan báo chí, cơ quan có ấn phẩm báo chí tổ chức Hội báo xuân Canh Tý năm 2020 với chủ đề “Mừng xuân, mừng Đảng, mừng quê hương, đất nước đổi mới, mừng kết quả thành công sau 4 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII”. Tham dự có đại diện lãnh đạo của 14 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử của các ngành, huyện, thị, thành phố trong tỉnh.


Hội Báo xuân năm 2020 đã mang đến nhiều ấn phẩm có hình thức đẹp, nội dung phong phú, hấp dẫn, đặc biệt chào xuân mới Canh Tý 2020… Đây cũng là dịp để tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ và những thành tích to lớn của Báo chí Việt Nam nói chung và Báo chí Điện Biên nói riêng. Qua đó, quảng bá các sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo; tăng cường gặp gỡ, giao lưu giữa những người làm báo với công chúng, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân.

Tham gia Hội Báo Xuân năm 2020, Văn phòng HĐND tỉnh đã trưng bày các ấn phẩm do Văn phòng trực tiếp xuất bản; trong năm 2019, Văn phòng HĐND tỉnh đã biên tập, xuất bản các ấn phẩm, tin bài, video đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; xuất bản 03 số ấn phẩm “Thông tin Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Điện Biên”, 450 cuốn/số, phát hành trên toàn quốc, để tuyên truyền hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND các cấp, việc triển khai thực hiện Nghị quyết của Quốc hội, HĐND, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh và của đất nước…

Hội Báo xuân Canh Tý năm 2020 được tổ chức trong 2 ngày (16 - 17/01/2020). Ban Tổ chức sẽ trao giải cho các gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc; giải báo tết đẹp; giải giao diện đẹp, nội dung chương trình hấp dẫn dành cho phát thanh truyền hình và báo điện tử dịp Tết Nguyên đán Canh Tý./.

Lê Hùng

 

 


Tin liên quan
Đồng chí Lê Trọng Khôi, Phó Chủ tịch HĐND đến thăm, chúc Tết xã Phu Luông, Mường Lói huyện Điện Biên
Văn phòng HĐND tỉnh tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh
Hội nghị trực tuyến tông kết công tác năm 2019 của Văn phòng Quốc hội
Khai mạc Giải cầu lông Khối thi đua Tổng hợp – Đối ngoại
Khối thi đua Tổng hợp – Đối ngoại Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019
Bế mạc giải cầu lông Khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại (mở rộng) năm 2019
Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2019
Văn phòng HĐND tỉnh với các hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Văn phòng HĐND tỉnh sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019