Hoạt động của văn phòng  

Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2019

Cập nhật ngày 20/12/2019 11:08:16 AM - Lượt xem: 256

HĐND - Ngày 19/12, Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng và đảng viên năm 2019, tham dự Hội nghị có đồng chí Phan Thanh Vận, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Phạm Hồng Khá, Phó Trưởng Phòng Tổng hợp Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.


Tại Hội nghị, đồng chí Mùa A Vảng, Bí thư Chi bộ đã thông qua Hướng dẫn số 03-HD/TU của Tỉnh ủy về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng và đảng viên. Tiếp đó, các đảng viên trong Chi bộ đã tiến hành kiểm điểm, đánh giá đối với tập thể Chi bộ và từng đảng viên, bỏ phiếu phân loại chất lượng Chi bộ và đảng viên năm 2019.

Kết quả, tập thể Chi bộ đề nghị mức xếp loại Chi bộ là Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Xếp loại đảng viên có 6/6 đảng viên xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 1/6 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Thanh Vận đánh giá cao kết quả trên các mặt hoạt động của Chi bộ trong năm 2019, ghi nhận sự tích cực, thẳng thắn trong kiểm điểm, đánh giá của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tại Hội nghị. Đối với tồn tại, hạn chế của Chi bộ trong công tác kiểm tra, giám sát, đồng chí đề nghị năm 2020, Chi bộ cần phải khắc phục khuyết điểm này, xem xét xây dựng Nghị quyết chuyên đề “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng chí nhấn mạnh, đây là một chuyên đề gắn bó mật thiết với chức năng, nhiệm vụ của Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Mùa A Vảng thay mặt Chi bộ tiếp thu các ý kiến tham gia, góp ý, đồng thời khẳng định năm 2020 Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra trong năm 2019.

Mai Hồng – Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh

 

 


Tin liên quan
Văn phòng HĐND tỉnh với các hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Văn phòng HĐND tỉnh sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019
Kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh sẽ khai mạc vào ngày 08/7
Văn phòng HĐND tỉnh họp thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 - 2021
Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ cắt băng khánh thành điểm trường Huổi Ké, xã Mường Pồn, huyện Điện Biên
Văn phòng HĐND tỉnh họp thông báo dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh
Văn phòng HĐND tỉnh sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018
Tổng kết 2 năm thực hiện chuyên mục “Đại biểu dân cử với cử tri”
Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2018
Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017 và ký kết giao ước thi đua năm 2018