Hoạt động của văn phòng  

Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017 và ký kết giao ước thi đua năm 2018

Cập nhật ngày 11/01/2018 14:02:27 PM - Lượt xem: 256

CTTĐT - Chiều ngày 09/01, Khối Thi đua Tổng hợp - Đối ngoại tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017 và ký kết giao ước thi đua năm 2018. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng tỉnh, đại diện lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác thi đua khen thưởng của các cơ quan trong Khối thi đua. Đồng chí Nguyễn Quang Lâm, Phó Chánh Văn phòng HĐND tỉnh chủ trì Hội nghị.


Năm 2017, các cơ quan trong khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại đã kịp thời triển khai các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo về công tác thi đua khen thưởng của Trung ương, của tỉnh và tổ chức ký kết giao ước thi đua và phát động phong trào thi đua một cách sâu rộng ngay từ những ngày đầu năm; nội dung thi đua bám sát yêu cầu và phù hợp với tình hình, điều kiến thực tiễn của từng cơ quan trong khối; 100% các tập thể, cá nhân đã đăng ký các phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua trong năm đảm bảo theo quy định. Công tác khen thưởng đã đảm bảo thực hiện theo nguyên tắc công khai, dân chủ và đã tạo được động lực phấn đấu cho các tập thể cá nhân trong thực hiện công tác triển khai nhiệm vụ; kịp thời động viên, lôi cuốn khuyến khích các tập thể, cá nhân phát huy khả năng, năng lực của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao….

Tại Hội nghị, các đại biểu cơ bản nhất trí với nội dung dự thảo báo cáo và đã thảo luận và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả triển khai thực hiện công tác thi đua khen thưởng năm 2018, đồng thời bình xét và suy tôn cơ quan, đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác và các phong trào thi đua. Kết quả: hội nghị đã thống nhất suy tôn và đề nghị UBND tỉnh tặng danh hiệu cờ thi đua xuất sắc năm 2017 cho Sở Nội vụ và tặng 03 Bằng khen cho các Sở: Ngoại vụ, Kế hoạch và Đầu tư, Ban Dân tộc tỉnh.

Đại điện lãnh đạo 07 cơ quan trong khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại ký kết giao ước thi đua năm 2018.     Ảnh: Hồng Liên

Nhằm tiếp tục phát huy những thành tích đạt được và để triển khai, thực hiện tốt nhiệm vụ thi đua năm 2018, đại điện lãnh đạo 07 cơ quan trong khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2018 trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng tỉnh.

Kết thúc Hội nghị đồng chí Nguyễn Quang Lâm - Phó Chánh Văn phòng HĐND tỉnh, cơ quan Thường trực Khối thi đua năm 2017 đã bàn giao nhiệm vụ Thường trực Khối thi đua năm 2018 cho Sở Nội vụ./. 

Nguyễn Thúy

 


Tin liên quan
Văn phòng HĐND tỉnh: Tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018
Điện Biên: Trên 4,4 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2017
Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng
Ban chỉ đạo giúp đỡ xã đặc biệt khó khăn Văn phòng HĐND tỉnh khảo sát, làm việc tại xã Phu Luông, xã Mường Lói huyện Điện Biên
Đại hội công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2022
Đảng ủy Văn Phòng HĐND tỉnh: Tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017
Văn phòng HĐND tỉnh sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2017
Khai mạc huấn luyện lực lượng tự vệ - Cụm tự vệ số 2 năm 2017
Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước
Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh Tổng kết công tác Đảng năm 2016, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017