Tin tức & sự kiện  

Tham mưu giám sát những vấn đề nổi cộm, bức xúc được nhân dân và dư luận quan tâm

Cập nhật ngày 28/03/2019 14:09:13 PM - Lượt xem: 218

HĐND - Ngày 26/3, Văn phòng HĐND tỉnh tổ chức họp với các Ban HĐND tỉnh để thống nhất, tham mưu cho Thường trực HĐND tỉnh ban hành kế hoạch tổ chức phiên giải trình và chương trình giám sát của HĐND tỉnh năm 2019. Đồng chí Lê Hoài Nam, Ủy viên Thường trực, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp. Dự họp có các đồng chí Trưởng ban, Phó Trưởng ban chuyên trách các Ban HĐND tỉnh, lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng HĐND tỉnh.


Trên cơ sở đề xuất của Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Nội chính Tỉnh ủy, các Ban HĐND tỉnh và đại biểu HĐND tỉnh, các đại biểu dự họp đã xem xét, cho ý kiến đối với dự thảo kế hoạch, nội dung dự kiến tổ chức giải trình tại phiên họp Thường trực HĐND tỉnh và dự thảo Tờ trình, nghị quyết về chương trình hoạt động giám sát của HĐND tỉnh năm 2020. Phát biểu tại phiên họp, các đại biểu đã tập trung phân tích những vấn đề nổi cộm, bức xúc trong thời gian qua, những vấn đề lớn, trọng tâm, trọng điểm của tỉnh trong giai đoạn 2016-2020… để tham mưu cho Thường trực HĐND tỉnh nội dung tổ chức phiên họp giải trình vào tháng 5 năm 2019 và chuyên đề giám sát của HĐND tỉnh năm 2020 theo luật định.

Phát biểu kết luận phiên họp, đồng chí Chánh văn phòng đã thống nhất, tiếp thu các ý kiến tham gia của các đại biểu để hoàn thiện dự thảo nội dung trình Thường trực HĐND tỉnh xem xét, quyết định tại phiên họp Thường trực HĐND tỉnh trong thời gian tới./.

Lê Hùng

 

 


Tin liên quan
Ban Pháp chế HĐND tỉnh giám sát tại huyện Mường Nhé
Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh giám sát tại huyện Tủa Chùa
Bế mạc Lễ hội hoa Ban năm 2019
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ làm việc với ngành Giáo dục tỉnh
Phó Thủ tướng Chính Phủ Vũ Đức Đam làm việc với Tỉnh ủy Điện Biên
Khai mạc Lễ hội Hoa Ban năm 2019 và Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ 6
Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh giám sát tại Tỉnh Đoàn thanh niên
Thường thực HĐND tỉnh họp phiên tháng 3 năm 2019
Tọa đàm kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trọng Khôi dự Ngày Hội xuân hồng năm 2019