Hoạt động tiếp xúc cử tri  

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tuần Giáo

Cập nhật ngày 05/12/2017 23:05:15 PM - Lượt xem: 238

CTTĐT - Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV, ngày 01/12, đại biểu Quốc hội, Thiếu tướng, Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh và đại biểu Quốc hội Quàng Thị Vân đã tiếp xúc cử tri là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân các xã Nà Tòng, Phình Sáng huyện Tuần Giáo.


Các vị đại biểu Quốc hội trao đổi với cử tri huyện Tuần Giáo

Thay mặt cho Đoàn ĐBQH tỉnh, đại biểu Quốc hội Quàng Thị Vân đã thông báo tới cử tri kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV; báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp Quốc hội vừa qua.

Tại Hội nghị tiếp xúc cử tri, cử tri các xã Nà Tòng và Phình Sáng kiến nghị 58 nội dung. Các ý kiến, kiến nghị cử tri chủ yếu thuộc trách nhiệm của UBND huyện và hầu hết các ý kiến đã được đồng chí Chủ tịch UBND huyện  huyện tiếp thu, giải trình như: Đầu tư nâng cấp các tuyến đường giao thông từ trung tâm xã đến các bản để nhân dân thuận lợi đi lại và giao thương hàng hóa, nông sản; xây dựng nhà văn hóa, kiên cố hóa trường, lớp học; đầu tư xây dựng đường điện lưới Quốc gia cho các bản, các cụm dân cư chưa có điện... đồng thời khẳng định, thời gian tới huyện Tuần Giáo sẽ tích cực tuyên truyền, vận động, giải quyết dứt điểm 22 hộ dân thuộc huyện Tủa Chùa nhưng hiện đang xâm canh, xâm cư trên đất của xã Phình Sáng; Yêu cầu các cơ quan chuyên môn kiểm tra phản ánh của cử tri về việc khai thác mỏ chì kẽm, khai thác cát trên địa bàn xã Nà Tòng và việc Công ty Rừng Việt chưa thanh toán đủ tiền công trồng rừng cho bà con nhân dân xã Nà Tòng.

 Đại biểu Quốc hội Sùng A Hồng đã giải trình, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của tỉnh, của Trung ương để tổng hợp báo cáo Quốc hội, Chính phủ và các cơ quan Trung ương xem xét, giải quyết trong thời gian tới./.

Mai Hồng

 

 


Tin liên quan
Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trần Văn Sơn tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV
Đại biểu Quốc hội Trần Thị Dung, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Điện Biên Đông và huyện Điện Biên
Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Tuần Giáo
Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại thị xã Mường Lay
Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Mường Chà
Đại biểu Quốc hội Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Điện Biên
Tham gia ý kiến vào Dự thảo luật Bảo vệ và phát triển rừng
Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Điện Biên
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Mường Ảng
Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh – Mùa A Vảng tiếp xúc cử tri tại thành phố Điện Biên Phủ