Hoạt động tiếp xúc cử tri  

Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh – Mùa A Vảng tiếp xúc cử tri tại thành phố Điện Biên Phủ

Cập nhật ngày 13/12/2016 15:17:39 PM - Lượt xem: 208

CTTĐT - Ngày 12/12, đại biểu Quốc hội Mùa A Vảng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đại biểu Quốc hội Quàng Thị Vân tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XIV tại phường Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.


Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Mùa A Vảng thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV và báo cáo kết quả hoạt động của đại biểu Quốc hội.

Cử tri bày tỏ vui mừng, đánh giá cao những kết quả kỳ họp của Quốc hội cũng như hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp thứ hai. Quốc hội đã quyết định nhiều nội dung quan trọng về công tác lập pháp, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước và giám sát tối cao; các phiên họp chất vấn diễn ra trong không khí dân chủ, thẳng thắn, sôi nổi và xây dựng; việc tổ chức chất vấn có những đổi mới so với trước.

Đồng chí Mùa A Vảng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại Hội nghị tiếp xúc cử tri.

Tại Hội nghị đã có 13 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung các nội dung thực hiện chính sách nhằm ổn định cuộc sống sau tái định cư như chuyển đổi ngành nghề, giá đền bù đất đai; vấn đề giải tỏa, đền bù mặt bằng liên quan đến trục đường 60m; ô nhiễm môi trường từ bãi rác Noong Bua làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của nhân dân, cần sớm di chuyển bãi rác; dự án giao thông sau bệnh viện đến trung tâm xã Tà Lèng, một số hộ dân chưa được nhận hỗ trợ đền bù khi giải tỏa mặt bằng; một số đoạn đường trên địa bàn không có đường cống thoát nước thải gây ô nhiễm…

Đại biểu Mùa A Vảng cảm ơn cử tri đã có nhiều ý kiến đóng góp thể hiện tinh thần trách nhiệm, thẳng thắn; đồng thời đã trả lời, làm rõ thêm các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của cấp tỉnh và ghi nhận các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của Trung ương, để kiến nghị với Quốc hội, Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương xem xét giải quyết trong thời gian tới./.

 

Hồ Nam

 


Tin liên quan
Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Mường Chà
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại Mường Nhé
Đại biểu Quốc hội lấy ý kiến cử tri tham gia vào dự thảo Luật về Hội
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại Trường Cao đẳng sư phạm tỉnh
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Thanh Nưa huyện Điện Biên
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh, tiếp xúc cử tri tại huyện Tủa Chùa
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Điện Biên
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thành phố Điện Biên Phủ
Đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Mường Chà
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Mường Pồn, huyện Điện Biên