Hoạt động tiếp xúc cử tri  

Đại biểu Quốc hội Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Điện Biên

Cập nhật ngày 01/07/2017 09:04:45 AM - Lượt xem: 160

CTTĐT - Thực hiện Kế hoạch tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ngày 28/6, đại biểu Sùng A Hồng, TVTU, Giám đốc Công an tỉnh tiếp xúc cử tri xã Mường Lói và xã Phu Luông, huyện Điện Biên.


Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Sùng A Hồng báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV. Kỳ họp Quốc hội diễn ra trong một tháng, đã xem xét, thông qua 12 dự án Luật, 12 Nghị Quyết, cho ý kiến lần đầu 05 dự án Luật; quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước, quyết toán ngân sách, nhân sự, các dự án lớn; thực hiện chức năng giám sát tối cao, chất vấn và trả lời chất vấn; các hoạt động khác của Quốc hội cũng như kết quả hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp.

Toàn cảnh Hội nghị

Cử tri bày tỏ vui mừng phấn khởi trước kết quả kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XIV. Qua theo dõi các phiên họp được truyền hình trực tiếp cho thấy kỳ họp diễn ra với không khí làm việc sôi nổi, thẳng thắn, dân chủ, trách nhiệm, xây dựng, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cử tri.

Thông qua hội nghị, cử tri xã Mường Lói, xã Phu Luông, huyện Điện Biên kiến nghị: các cấp các ngành quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng (đường liên thôn bản, nước sinh hoạt, điện lưới quốc gia…), chế độ chính sách đối với cán bộ không chuyên trách cấp xã, bản; bố trí tạo việc làm cho học sinh sinh viên cử tuyển; chính sách người có công với nước; bổ sung công chức cấp xã; quản lý bảo vệ hành lang an toàn giao thông; công tác cai nghiên ma túy; an ninh trật tự; triển khai thực hiện Đề án 84 về và các chương trình dự án trên địa bàn…

Đại biểu Sùng A Hồng đã trả lời, làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền của tỉnh, của Trung ương, đại biểu tiếp thu, tổng hợp để kiến nghị với Quốc hội, Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương, UBND tỉnh xem xét giải quyết trong thời gian tới./.

Hồ Nam

 

 


Tin liên quan
Tham gia ý kiến vào Dự thảo luật Bảo vệ và phát triển rừng
Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Điện Biên
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Mường Ảng
Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh – Mùa A Vảng tiếp xúc cử tri tại thành phố Điện Biên Phủ
Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Mường Chà
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại Mường Nhé
Đại biểu Quốc hội lấy ý kiến cử tri tham gia vào dự thảo Luật về Hội
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại Trường Cao đẳng sư phạm tỉnh
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Thanh Nưa huyện Điện Biên
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh, tiếp xúc cử tri tại huyện Tủa Chùa