Tin tức & sự kiện  

Ứng cử viên ĐBQH khóa XIV tiếp xúc cử tri Nậm Pồ

Cập nhật ngày 17/05/2016 17:15:17 PM - Lượt xem: 246

CTTĐT - Ngày 16/5, các ứng cử viên ĐBQH khóa XIV, thuộc đơn vị bầu cử số 2 đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã: Nà Hỳ, Nậm Chua, Nậm Nhừ, Nà Khoa và cán bộ, công chức, viên chức huyện Nậm Pồ.


Đoàn đại biểu gồm các đồng chí: Trần Thị Dung, Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật Quốc hội; Lò Thị Luyến, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Văn hóa - Xã hội (HĐND tỉnh), Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Mùa A Vảng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Mùa Va Hồ, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Thường trực HĐND huyện Tuần Giáo; Cà Thị Xương, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thanh An, huyện Điện Biên.

Đồng chí Trần Thị Dung, Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật Quốc hội trình bày chương trình, hành động tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đã nêu dự kiến chương trình, hành động của mình và thực hiện trách nhiệm của người ĐBQH trước cử tri nếu được bầu là ĐBQH. Cùng với đó, các ứng cử viên hứa trước cử tri, sẽ tích cực học tập, tu dưỡng phẩm chất đạo đức... để xứng đáng là người đại diện cho cử tri, chuyển tải những tâm tư, nguyện vọng nhân dân đến cơ quan chức năng có thẩm quyền. Sau khi nghe các ứng cử viên phát biểu, cử tri Nậm Pồ đã bày tỏ sự đồng tình với chương trình hành động của các ứng cử viên.

Cử tri Nậm Pồ mong muốn, nếu các ứng cử viên trúng cử làm ĐBQH, cần đề xuất, tham mưu với cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp tiếp tục giúp nhân dân tìm hướng thoát nghèo; kiến nghị với Đảng, Nhà nước đầu tư điện lưới quốc gia, đường nước sạch, đường giao thông nông thôn cho các bản vùng cao; có giải pháp cùng với chính quyền địa phương giải quyết tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống; đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đào tạo nghề cho người dân khu vực biên giới; quan tâm hơn nữa đến đời sống cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Các ứng cử viên ĐBQH khóa XIV đã trao đổi, trả lời những thắc mắc của cử tri trong phạm vi thẩm quyền. Đồng thời hứa sẽ chuyển đến cơ quan chức năng, đến Quốc hội những thắc mắc, nguyện vọng chính đáng của nhân dân nếu trúng cử.

Nguồn: baodienbienphu

 


Tin liên quan
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thanh Xương, huyện Điện Biên
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV tiếp xúc cử tri 2 xã: Phình Sáng và Rạng Đông
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thanh Xương, huyện Điện Biên
Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2016 – 2021
Từ ngày 9/5, người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử
Gặp gỡ ứng cử viên ĐBQH khóa XIV tại tỉnh Điện Biên
Tỉnh Điện Biên Kỷ niệm 62 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2016)
Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm và làm việc tại Điện Biên
Bế mạc Kỳ họp thứ 11- kỳ họp cuối cùng Quốc hội khóa XIII
Quốc hội phê chuẩn thành viên mới của Chính phủ