Hoạt động của văn phòng  

Ban liên lạc cựu công chức Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND – UBND tỉnh Lai Châu - Điện Biên gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015

Cập nhật ngày 07/03/2015 11:32:57 AM - Lượt xem: 256

Sáng nay 09/3/2015, tại trụ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Điện Biên, Ban liên lạc cựu cán bộ, công chức Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND – UBND tỉnh Lai Châu - Điện Biên tổ chức gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015 và mừng thọ các cụ thụ lão 70; 75; 80; 85 tuổi.


Tới dự có các đồng chí: Mùa A Sơn, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Quốc Tuân, TUV, Ủy viên thường trực HĐND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH&HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh cùng 67 hội viên cùng về dự buổi gặp mặt.

Đại diện thường trực Ban liên lạc tặng hoa chúc mừng, mừng thọ các bác hội viên trong ban liên lạc cựu công chức Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND – UBND tỉnh Lai Châu - Điện Biên. ảnh: Mạnh Hùng

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu, hội viên đã nghe Thường trực Ban liên lạc báo cáo kết quả hoạt động của Ban liên lạc trong năm 2014 vừa qua. Mặc dù tuổi đã cao nhưng các hội viên vẫn tích cực tham gia các hoạt động của các tổ chức, đoàn thể nơi cư trú; thường xuyên quan tâm, tham gia đóng góp ý kiến với hai Văn phòng để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị đã đề ra; nêu cao tinh thần đoàn kết, keo sơn gắn bó; luôn là tấm gương sáng trong cuộc sống, học tập, lao động để thế hệ con cháu noi theo. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã thống nhất bầu ra Ban liên lạc mới nhiệm kỳ 2015 - 2020. 

Trong không khí đầm ấm, đồng chí Mùa A Sơn Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần hỏi thăm và chúc sức khỏe các hội viên, đồng thời báo cáo khái quát những kết quả, thành tựu đạt được của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực trong năm 2014 vừa qua. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của Ban liên lạc cựu cán bộ, công chức Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND – UBND tỉnh Lai Châu - Điện Biên, đặc biệt là những ý kiến tham gia của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí cũng hy vọng và tin tưởng rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp của các cựu cán bộ, công chức của hai Văn phòng để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

Nhân dịp này Ban liêc lạc tổ chức mừng thọ các cụ thụ lão 70, 75, 80, 85 tuổi; chúc các hội viên cùng gia đình năm mới sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc và mong muốn các bác hội viên tiếp tục có những đóng góp cùng tỉnh hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác năm 2015.

BBT

 


Tin liên quan
Văn Phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tổng kết công tác năm 2014
Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XIII diễn ra từ ngày 8 - 10/12
Khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại tuyên truyền, phổ biến Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam
Báo cáo kết quả hoạt động năm 2013, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2014
Điện Biên trong xu thế hội nhập và phát triển