Tin tức & sự kiện  

Thăm, tặng quà cho thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Điện Biên

Cập nhật ngày 24/07/2022 15:31:20 PM - Lượt xem: 256

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội do đồng chí Tạ Thị Yên, Phó Trưởng ban Công tác đại biểu làm Trưởng đoàn, đến thăm, tặng quà cho thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Điện Biên. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Lò Thị Luyến, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.


Ảnh: Đoàn công tác của Ban Công tác đại biểu trao tặng quà cho thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Điện Biên

Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng 10 phần quà ý nghĩa cho 10 hộ gia đình là người nhiễm chất độc hóa học, thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ trên địa bàn huyện Điện Biên, mỗi suất quà trị giá 1.200 nghìn đồng. Đây là một hoạt động trong chương trình công tác của Ban Công tác đại biểu tại Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", phong trào "Toàn dân chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và gia đình người có công với cách mạng".

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tạ Thị Yên thay mặt Đoàn công tác đã bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các đồng chí thương, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ đi sau trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Mai Hồng

 


Tin liên quan
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ Tám, HĐND tỉnh khoá XV tại xã Tìa Dình, huyện Điện Biên Đông
Tuổi trẻ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tiên phong, đoàn kết, bản lĩnh, sáng tạo, phát triển
Chủ tịch HĐND tỉnh Lò Văn Phương, tiếp xúc cử tri tại xã Xá Nhè, huyện Tủa Chùa
Trao tặng “Huân chương Lao động” hạng nhì và công bố các quyết định khen thưởng của UBND tỉnh
Kỳ họp thứ Tám, HĐND tỉnh khóa XV đã thành công tốt đẹp
Tổ thảo luận số 4 có nhiều ý kiến quan trọng về giải pháp phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2022
Đại biểu HĐND tỉnh nêu cao tinh thần, trách nhiệm phát huy vai trò người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân địa phương
Khai mạc kỳ họp thứ Tám, HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026
Ban Dân tộc HĐND tỉnh thẩm tra 04 dự thảo Nghị quyết
Ban Pháp chế HĐND tỉnh họp thẩm tra các báo cáo, dự thảo nghị quyết