Văn bản hành chính  

Trường THPT Phan Đình Giót thành phố Điện Biên Phủ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Cập nhật ngày 20/05/2014 09:34:55 AM - Lượt xem: 256

Sáng ngày 28/3, trường THPT Phan Đình Giót TP.Điện Biên Phủ đã tổ chức đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia của UBND tỉnh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quốc Tuân - Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh.


Từ một ngôi trường chỉ có 10 lớp với gần 400 học sinh vào ngày đầu thành lập, trải qua 14 năm thành lập, xây dựng và trưởng thành, được sự quan tâm của các cấp, các ngành và sự nỗ lực của các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh, trường THPT Phan Đình Giót đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Đến nay, 100% cán bộ, giáo viên của nhà trường có trình độ giáo dục chuẩn và trên chuẩn. Nhà trường luôn là một trong những trường đứng đầu toàn tỉnh về tỷ lệ học sinh chuyển lớp, chuyển cấp, cũng như trong các đợt thi học sinh giỏi, được các cấp và ngành tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen, cờ thi đua xuất sắc, được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì. Năm học (2013 – 2014) này, nhà trường đã được UBND tỉnh công nhận trường THPT đạt chuẩn quốc gia.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Quốc Tuân - Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho thầy và trò trường THPT Phan Đình Giót./.
 


Theo dienbientv.vn

 


Tin liên quan