Tin tức & sự kiện  

Đ/c Lò Mai Trinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Cập nhật ngày 27/07/2015 07:31:28 AM - Lượt xem: 256

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ, sáng 26/7, đ/c Lò Mai Trinh - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà của Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh cho một số gia đình chính sách hiện đang sinh sống trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.


d
Đ/c Lò Mai Trinh – UVTW Đảng, Bí Thư Tỉnh uỷ ( bên trái ) đã đến thăm hỏi, động viên một số gia đình chính sách hiện đang sinh sống trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ

Đến thăm, tặng quà bà Chu Thị Dây, 95 tuổi, mẹ liệt sỹ Hoàng Văn Phóng, hiện đang cư trú tại tổ dân phố 14, phường Nam thanh, TP. Điên Biên Phủ, đ/c Bí thư Tỉnh uỷ Lò Mai Trinh bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với những hy sinh, mất mát mà các thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc máu xương, sẵn sàng hy sinh cho hòa bình, độc lập dân tộc và sự phát triển ngày hôm nay, trong đó có liệt sỹ Hoàng Văn Phóng. Đồng chí bí thư Tỉnh uỷ ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các cụ sống vui, sống khỏe và tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Tiếp đó, đ/c Lò Mai Trinh - Bí thư Tỉnh uỷ đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình bà Vũ Thị Sồi, là vợ liệt sỹ Đặng Xuân Liên, cư trú tại tổ dân phố 22, phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của gia đình và mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục phát huy những thành quả đạt được trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên chăm lo ngày một tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn./.

 


 Bùi Quang – Tuấn Trung (Đài PTTH tỉnh)

 


Tin liên quan
Đồng chí Trần Văn Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và tặng quà các gia đình chính sách
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tiếp Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong
Công bố 13 Luật, Pháp lệnh và Nghị quyết
Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ 16 nhiệm kỳ 2015-2020
Sửa đổi, bổ sung bộ tiêu chí nông thôn mới
Phát huy quyền làm chủ, huy động trí tuệ của nhân dân góp ý vào dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi)
Thủ Tướng Lào Thongsing Thammavong thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên
Khai mạc Phiên họp thứ 39 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIII
Đồng chí Phạm Văn Nam được bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND tỉnh
Đồng chí Nguyễn Ngọc Kỷ, Giám đốc Đài PT – TH Điện Biên được điều động và bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông