Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và tri ân gia đình chính sách, người có công với cách mạng
 
Sáng ngày 26/7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022). Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang A1 và Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ.

Ảnh: Lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, lãnh đạo và công chức Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh dâng hương tại Đền thờ tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ hy sinh tại Chiến trường Điện Biên Phủ

Tham gia có các đồng chí lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng và cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, do đồng chí Hồ Văn Nam, Phó Chánh Văn phòng làm Trưởng đoàn, đã dặt vòng hoa viếng nghĩa trang liệt sỹ A1 và dâng hoa, dâng hương Đền thờ các anh hùng liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ, trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn đã dành một phút tưởng niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc xương máu, anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Ảnh: Đoàn đại biểu thăm hỏi, động viên gia đình chính sách

Bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", phong trào "Toàn dân chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và gia đình người có công với cách mạng". Cùng ngày Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng là thân nhân của cán bộ, công chức, người lao động của Văn phòng, hiện đang cư trú trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, động viên tinh thần các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng; đồng thời mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục thế hệ con, cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương..../.

Tin, ảnh: Đàm Chiên