Phòng Công tác HĐND sinh hoạt chuyên đề tháng 6 năm 2022
 
Chiều ngày 15/6, Phòng Công tác HĐND, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Phạm Minh Thủy - Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh.

Ảnh: Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề của Phòng Công tác HĐND

Từ thực tiễn công tác tham mưu phục vụ hoạt động của HĐND, Thường trực HĐND, các Ban HĐND và Văn phòng trong thời gian qua, các thành viên trong phòng đã thẳng thắn trao đổi, chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ; đồng thời nêu ra những khó khăn, vướng mắc cùng nghiên cứu, đề xuất giải pháp để hoàn thành tốt nhất công việc được giao. Tại buổi sinh hoạt, các thành viên đã tham gia ý kiến vào dự thảo thông báo phân công nhiệm vụ của Phòng để chuẩn bị kỳ họp thứ Tám, HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tham dự buổi sinh hoạt của Phòng Công tác HĐND, đồng chí Phạm Minh Thủy - Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh đã trao đổi, hướng dẫn một số kỹ năng soạn thảo văn bản theo quy định tại Nghị định 30/2020/NĐ-CP ngày 05/3/2020 của Chính phủ về công tác văn thư; Hướng dẫn 36-HD/VPTW ngày 03/4/2018 của Văn phòng Trung ương Đảng về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản của Đảng; góp phần nâng cao chất lượng tham mưu văn bản của công chức trong Phòng. Trong thời gian tới, Phòng công tác HĐND sẽ thường xuyên, tích cực đổi mới trong công tác tham mưu, phục vụ đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của công việc./.

Ngọc Quyên