Tin tức & sự kiện  

Hội nghị Cộng tác viên toàn quốc lần thứ 17 của Báo Đại biểu Nhân dân

Cập nhật ngày 09/08/2024 17:23:21 PM - Lượt xem: 166

Ngày 08/8, tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Báo Đại biểu Nhân dân phối hợp với tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị Cộng tác viên Toàn quốc lần thứ 17 năm 2024. Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Tham dự có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng; Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải; Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường; các Ủy ban của Quốc hội; lãnh đạo Báo Đại biểu nhân dân, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai; các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân, UBND các tỉnh thành phố trong cả nước; các chuyên gia cao cấp và gần 700 cộng tác viên của Báo Đại biểu Nhân dân. Về phía tỉnh Điện Biên có đồng chí Giàng Thị Hoa, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tham dự Hội nghị.


Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Với chủ đề “Vai trò của báo chí, truyền thông với hoạt động của Quốc hội và Hội đồng Nhân dân”, Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân Phạm Thị Thanh Huyền kỳ vọng, đây là dịp để những người làm báo chuyên nghiệp và không chuyên, các chuyên gia, các đại biểu dân cử gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, cùng chia sẻ những mô hình hay, kinh nghiệm quý; góp tiếng nói phản biện, phát hiện những vướng mắc, “điểm nghẽn”, thảo luận và có các giải pháp hữu hiệu tiếp tục phát huy vai trò “cầu nối” quan trọng của báo chí, truyền thông đối với hoạt động của Quốc hội và Hội đồng Nhân dân nhằm góp phần tạo nên sự thấu hiểu, tin tưởng, đồng thuận của cử tri và Nhân dân đối với các quyết sách của chính quyền nói chung, của các cơ quan quyền lực nhà nước nói riêng.

Đây cũng là năm đặc biệt, Báo Đại biểu Nhân dân tròn 15 năm nâng cấp, đổi tên từ Báo Người đại biểu Nhân dân thành Báo Đại biểu Nhân dân, cấp Tổng cục theo Nghị quyết số 816/2009/UBTVQH12, ngày 27/8/2009 và đón nhận Thư chúc mừng lần thứ tư của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu dự Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn nhiệt liệt chúc mừng, ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của Báo Đại biểu Nhân dân. Đồng chí yêu cầu Báo Đại biểu Nhân dân phải tăng cường hơn nữa tính phản biện xã hội để Quốc hội, HĐND có thêm thông tin đa chiều, giúp cho quá trình quyết định và giám sát các chủ trương, quyết sách liên quan tới sự phát triển nhanh, bền vững của đất nước và bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân; đồng thời đề nghị lãnh đạo các địa phương cần quan tâm hơn nữa công tác thông tin, tuyên truyền trên các trang báo địa phương cùng với tuyên truyền trên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, trực tiếp là Báo Đại biểu Nhân dân, giúp chính quyền cơ sở có thể chia sẻ, học tập kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng hoạt động.

Nhân dịp này, Báo Đại biểu Nhân dân khen thưởng 03 tập thể và 30 cá nhân xuất sắc có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển của Báo Đại biểu Nhân dân./.

Tin, ảnh: Lê Hùng

 

 


Tin liên quan
Huyện Mường Ảng đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gần 98% diện tích đất lâm nghiệp đã giao trong giai đoạn 2019-2023
Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên Hội đàm với HĐND tỉnh Luông Pha Bang
Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên Hội đàm với HĐND tỉnh U Đôm Xay
Đoàn khảo sát Hội đồng dân tộc của Quốc hội làm việc với Ủy ban nhân dân tỉnh
Đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên chào xã giao Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh U Đôm Xay
Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên hội đàm với Hội đồng nhân dân tỉnh Phông Sa Lỳ
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang làm việc với tỉnh Điện Biên
ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà tại xã Mường Pồn, huyện Điện Biên
Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tham dự Hội thảo của Chương trình Anh Chị Em
Thường trực HĐND tỉnh họp đánh giá, rút kinh nghiệm Kỳ họp thứ Mười lăm HĐND tỉnh khóa XV