Hoạt động của văn phòng  

Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” đợt 1, năm 2022

Cập nhật ngày 30/11/2022 07:43:05 AM - Lượt xem: 256

Ngày 28/11, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” đợt 1, năm 2022. Dự buổi lễ có các đồng chí: Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tich HĐND tỉnh; Lò Thị Luyến, TUV, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh, Phó trưởng các ban HDDDND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, công chức, người lao động Văn phòng...


Đồng chí Lò Thị Luyến, TUV, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển

tỉnh Điện Biên” cho các cá nhân đã có nhiều công lao cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên

Theo Quyết định số 1011/QĐ-UBND ngày 09/6/2022 của UBND tỉnh, tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” đợt I năm 2022. 13 cá nhân được trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên” là các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh, nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh nguyên lãnh đạo các ban, Văn phòng HĐND tỉnh và cán bộ, công chức đã và đang công tác tại Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; để ghi nhận công lao, đóng góp của cá nhân các thế hệ cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh. Qua đó tiếp tục nâng cao vai trò trách nhiệm gương mẫu trong lao động, sản xuất, chiến đấu và công tác, trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương, động viễn, khích kệ các cá nhân hăng hái thi đua xây dựng tỉnh Điện Biên phát triển nhanh và bền vững.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt các cá nhân nhận Huy hiệu, đồng chí Nguyễn Quốc Tuân, nguyên Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, nguyên Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh bày tỏ sự cám ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã luôn quan tâm, động viên các thế hệ cán bộ, lãnh đạo, công chức...; đồng thời nguyện tiếp tục đóng góp, phát huy khả năng, trí tuệ góp phần xây dựng tỉnh Điện Biên phát triển, bền vững.

Đ/c Lỳ Lỳ Xá, TUV, Bí thứ Đảng ủy khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

cho đảng viên Nguyễn Văn Hùng

Cùng ngày, Đảng ủy Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Đảng viên chi bộ Công tác Quốc hội và Thông tin - Dân nguyện, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Đây là sự ghi nhận và tôn vinh người đảng viên suốt 40 năm qua luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, luôn tu dưỡng rèn luyện không ngừng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây là niềm vinh dự là niềm tự hào của cá nhân đồng chí chí Nguyễn Văn Hùng và của Đảng bộ Văn phòng, là sự nhắc nhở các đảng viên cần nêu cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm, rèn luyện đạo đức cách mạng ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết nội bộ góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh./.

Tin, ảnh: Lê Hùng

 


Tin liên quan
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức “Đêm hội trăng rằm” vui Tết Trung thu năm 2022
Mỗi đảng viên trong Chi bộ Công tác HĐND 1 cần phát huy tính sáng tạo, tâm huyết và cống hiến trong công tác chuyên môn
Chi bộ Công tác Quốc hội và Thông tin – Dân nguyện tổ chức thành công Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2022 -2025
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022
Khánh thành và trao tặng kinh phí hỗ trợ làm nhà cho 05 hộ nghèo của xã Mường Pồn, huyện Điện Biên
Phòng Công tác HĐND sinh hoạt chuyên đề tháng 6 năm 2022
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
Cụm tự vệ số 2 khắc phục khó khăn hoàn thành tốt chương trình huấn luyện tự vệ năm 2021
Lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng
Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2021