Tin tức & sự kiện  

Trao tặng “Huân chương Lao động” hạng nhì và công bố các quyết định khen thưởng của UBND tỉnh

Cập nhật ngày 12/07/2022 14:34:07 PM - Lượt xem: 224

Chiều 11/7, Văn phòng đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Lễ trao tặng “Huân chương Lao động” hạng nhì cho đồng chí Lỳ Thị Phương Diện, Uỷ viên Thường trực, Trưởng ban KT-NS HĐND tỉnh, đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2016 - 2020 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.


Ảnh:  Đ/c Lò Văn Phương, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước

trao Huân chương Lao động hạng nhì cho đồng chí Lỳ Thị Phương Diện

Dự buổi Lễ có các đồng chí: Lò Văn Phương, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lò Thị Luyến TUV, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; các Phó Trưởng Ban HĐND tỉnh; Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh...Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng và thành tích xuất sắc trong công tác, đồng chí Lỳ Thị Phương Diện đã được Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam quyết định tặng thưởng “Huân chương Lao động” hạng nhì.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lò Văn Phương, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao tặng “Huân chương Lao động” hạng nhì cho đồng chí Lỳ Thị Phương Diện.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lỳ Thị Phương diện bày tỏ nềm vinh dự và vui mừng được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì, đây là niềm vinh dự, đồng thời là trách nhiệm của cá nhân.  Trong thời gian tới, đồng chí nguyện sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãng đạo Đảng, Nhà nước và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Đoàn ĐBQH tỉnh, UBMTTQ VN tỉnh các sở ban, ngành đoàn thể tỉnh, các huyện, thị, thành phố; Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐQBH và HĐND tỉnh... các đồng chí đồng nghiệp đã luôn quan tâm động, viên tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ảnh: Đ/c Bùi Thị Quế Anh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban TĐKT tỉnh trao Bằng khen

cho tập thể Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

Nhân dịp này, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã công bố các quyết định của UBND tỉnh, tặng thưởng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh” cho 02 cá nhân; tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 04 cá nhân và 01 tập thể Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; tặng thưởng danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” cho 03 đơn vị: Phòng Công tác Quốc hội, Phòng Công tác HĐND, Phòng HC-TC-QT Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh./.

Tin, ảnh: Lê Hùng

 

 


Tin liên quan
Kỳ họp thứ Tám, HĐND tỉnh khóa XV đã thành công tốt đẹp
Tổ thảo luận số 4 có nhiều ý kiến quan trọng về giải pháp phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2022
Đại biểu HĐND tỉnh nêu cao tinh thần, trách nhiệm phát huy vai trò người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân địa phương
Khai mạc kỳ họp thứ Tám, HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026
Ban Dân tộc HĐND tỉnh thẩm tra 04 dự thảo Nghị quyết
Ban Pháp chế HĐND tỉnh họp thẩm tra các báo cáo, dự thảo nghị quyết
Khảo sát phục vụ công tác thẩm tra dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp thứ Tám HĐND tỉnh khóa XV
Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh họp thẩm tra các báo cáo, dự thảo nghị quyết trình tại kỳ họp thứ Tám, HĐND tỉnh khóa XV
Thường trực HĐND tỉnh thống nhất bổ sung 4 nội dung vào dự kiến Chương trình kỳ họp thứ Tám, HĐND tỉnh khóa XV
Cử tri xã Mường Toong, xã Quảng Lâm có 60 ý kiến, kiến nghị