Chương trình hoạt động  

Đoàn ĐBQH tỉnh gặp mặt tri ân và tặng quà các gia đình chính sách

Cập nhật ngày 26/07/2018 22:28:22 PM - Lượt xem: 240

CTTĐT - Ngày 25/7, tại Trụ sở Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh đã tổ chức gặp mặt và tặng quà cho 15 thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ hiện cư trú trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Đồng chí Mùa A Vảng, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì buổi gặp mặt


Đồng chí Mùa A Vảng, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tri ân các gia đình chính sách 

trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.    ẢnhLương Giáp

Tại buổi gặp mặt Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp to lớn của thương binh, liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng trong các cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Mùa A Vảng mong rằng các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên người thân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp công sức cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, một số thương binh, đại diện gia đình liệt sĩ đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng, Nhà nước trong những năm qua đã thường xuyên quan tâm, có những chính sách, chế độ cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị xã hội cần tiếp tục thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, đặc biệt là các đối tượng ở vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn; quan tâm tạo việc làm cho con em và có chính sách hỗ trợ đất ở cho gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công; đẩy mạnh việc quy tập hài cốt liệt sĩ...

Đồng chí Mùa A Vảng, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà các gia đình chính sách

trên địa bàn xã Mường Pồn, huyện Điện Biên.     Ảnh: Hồ Nam

Trước đó, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Mùa A Vảng đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho 9 thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công tại xã Mường Pồn, huyện Điện Biên.

Mai Hồng

 


Tin liên quan
Đoàn ĐBQH tỉnh làm việc với Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
ĐBQH tỉnh TXCT chuyên đề lấy ý kiến tham gia vào dự thảo Luật tố cáo (sửa đổi) và dự thảo Luật phòng, chống tham nhũng (sửa đổi)
Bộ Trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long thăm, làm việc với Đoàn ĐBQH tỉnh
Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, chúc tết các vị nguyên ĐBQH tỉnh Điện Biên
Đoàn giám sát của Đoàn ĐBQH làm việc với UBND tỉnh
Đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018
Đoàn ĐBQH làm việc với các cơ quan của tỉnh chuẩn bị cho kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV
Hội nghị tổng kết 05 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 525 về việc tiếp xúc cử tri của ĐBQH
Hội nghị trực tuyến chất vấn Bộ Trưởng Bộ Xây dựng
Văn phòng Quốc hội đến thăm và tặng quà tại tỉnh Điện Biên