Thường trực HĐND tỉnh  

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trọng Khôi thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị và gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ

Cập nhật ngày 18/01/2017 23:44:42 PM - Lượt xem: 248

CTTĐT - Thực hiện kế hoạch chúc Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, sáng 18/01, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trọng Khôi cùng đại diện lãnh đạo một số Sở, ban, ngành tỉnh và thành phố đã đến thăm, chúc tết một số cơ quan, đơn vị và gia đình chính sách trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.


Đoàn công tác đến thăm, chúc tết Phòng CSGT, Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh; Công ty Điện lực tỉnh. Sau khi nghe đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị báo cáo khái quát những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ năm 2016 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2017, đặc biệt là các phương án trực, bảo vệ, sẵn sàng phục vụ trong dịp Tết Nguyên đán 2017. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Trọng Khôi, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được, những đóng góp của các cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội; đồng thời chia sẽ những khó khăn với cán bộ, chiến sỹ, người lao động các cơ quan, đơn vị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trong năm qua. Để đảm bảo cho nhân dân trên địa bàn tỉnh đón tết an toàn, vui tươi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu các đơn vị nâng cao hơn nữa vai trò trách nhiệm, chuẩn bị tốt các phương án, kế hoạch, bố trí phương tiện, nhân lực trực sẵn sàng ứng phó với các vấn đề phát sinh, đảm bảo ANTT, ATGT, PCCC và an toàn lưới điện trên địa bàn trong dịp tết Nguyên đán. Nhân dịp Xuân mới, đồng chí chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ, CBCC, người lao động các cơ quan, đơn vị mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trọng Khôi thăm, tặng quà và chúc tết Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh.

Đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách: ông Vũ Thế Kỷ (bố liệt sỹ Vũ Thị Nhân), phường Thanh Trường; ông Hoàng Đình Kiển (thương binh 41%), tổ dân phố 15 và ông Nguyễn Xuân Thư (thương binh 55%), tổ dân phố 21 (phường Tân Thanh); thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Trọng Khôi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các gia đình; đồng thời bày tỏ tấm lòng tri ân đối với những đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực cố gắng, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, phát huy truyền thống cách mạng và là tấm gương sáng cho các thế hệ tiếp bước noi theo./.

 Lê Hùng

 


Tin liên quan
Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh tham dự Lễ đón nhận Huân Chương lao động hạng nhất tại Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
Thường trực HĐND tỉnh họp phiên tháng 12
Kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo quốc phòng – an ninh năm 2016 tại xã Pú Xi, huyện Tuần Giáo
Kiểm tra tiến độ thi công công trình thủy lợi Nậm Khẩu Hu
Bản Lói, xã Mường Lói, huyện Điện Biên với 86 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam
Thường trực HĐND tỉnh họp phiên tháng 11
Phiên họp thứ 6 Thường trực HĐND tỉnh, khóa XIV
Hội nghị bầu Trưởng đoàn, Phó trưởng đoàn Hội thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên, nhiệm kỳ 2016 - 2021
Thường trực HĐND tỉnh họp thống nhất nội dung, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh, khóa XIV
TT HĐND tỉnh đến thăm và tặng quà cho 4 cháu khuyết tật, nhân dịp Tết Trung thu