Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh dự kỳ họp thứ 2, HĐND huyện Điện Biên
 
HĐND - Sáng ngày 22/7/2021, HĐND huyện Điện Biên tổ chức kỳ họp thứ 2, HĐND huyện khóa XXI. Tham dự kỳ họp có các đồng chí: Lò Văn Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lỳ Thị Phương Diện - Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh.

Theo Báo cáo của UBND huyện, trong bối cảnh khó khăn, thách thức đan xen về thiên tai, dịch bệnh, 6 tháng đầu năm 2021, huyện Điện Biên tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, quan tâm của các cấp, các ngành tỉnh Điện Biên và sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, HĐND huyện, sự nỗ lực của các cấp, các ngành, sự đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm của cả hệ thống chính trị và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện; các lĩnh vực kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh vẫn tiếp tục có những kết quả khá tích cực, các chỉ tiêu kinh tế quan trọng vẫn duy trì mức tăng trưởng so với năm 2020; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn; công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tiếp tục được quan tâm; các chính sách an sinh xã hội được thực hiện kịp thời; chủ quyền biên giới, quốc phòng, an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội được giữ vững.

Trong 6 tháng cuối năm, huyện đã xác định rõ các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2021. Theo chương trình dự kiến, kỳ họp thứ 2, HĐND huyện sẽ thảo luận, thông qua 11 Nghị quyết./.

Tin, ảnh: Ngọc Quyên