Khối thi đua tổng hợp – Đối ngoại tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020 và ký kết giao ước thi đua năm 2021
 
HĐND - Chiều ngày 14/01/2021, Khối Thi đua Tổng hợp - Đối ngoại tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020 và ký kết giao ước thi đua năm 2021. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, đại diện lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác thi đua khen thưởng của các cơ quan trong Khối thi đua. Đồng chí Văn Sỹ Thắng, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, Trưởng Khối thi đua Tổng hợp – Đối ngoại năm 2020 chủ trì Hội nghị.

Khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại gồm 7 cơ quan (Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Ngoại vụ và Ban Dân tộc tỉnh). Năm 2020, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19 kéo dài nhưng các cơ quan trong khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại vẫn triển khai đầy đủ, kịp thời các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo về công tác thi đua khen thưởng của Trung ương, của tỉnh, tổ chức ký kết giao ước thi đua và phát động phong trào thi đua một cách sâu rộng ngay từ những ngày đầu năm; nội dung thi đua bám sát yêu cầu và phù hợp với tình hình, điều kiện thực tiễn của từng cơ quan trong khối; 100% các tập thể, cá nhân đã đăng ký các danh hiệu thi đua trong năm đảm bảo theo quy định. Công tác khen thưởng được thực hiện theo nguyên tắc công khai, dân chủ và đã tạo được động lực phấn đấu cho các tập thể, cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ; kịp thời động viên, lôi cuốn, khuyến khích các tập thể, cá nhân phát huy khả năng, năng lực của mình, nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Tại Hội nghị, các đại biểu cơ bản nhất trí với nội dung dự thảo báo cáo, đồng thời bình xét và suy tôn cơ quan, đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác và các phong trào thi đua năm 2020. Kết quả: hội nghị đã thống nhất suy tôn và đề nghị UBND tỉnh tặng danh hiệu Cờ thi đua xuất sắc năm 2020 cho Sở Ngoại vụ và tặng 04 Bằng khen cho Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ.

Nhằm tiếp tục phát huy những thành tích đạt được và để triển khai, thực hiện tốt nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng trong năm 2021, đại điện lãnh đạo 07 cơ quan trong Khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2021; Hội nghị đã thống nhất bầu, bàn giao nhiệm vụ Thường trực Khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại năm 2021 cho Văn phòng UBND tỉnh./.

Nguyễn Thúy