Đồng chí Giàng Thị Hoa, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Tuần Giáo
 
HĐND - Ngày 24/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Giàng Thị Hoa, UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020) trên địa bàn huyện Tuần Giáo. Tham gia cùng đoàn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng, Văn phòng HĐND tỉnh, huyện Tuần Giáo và một số cơ quan, đơn vị liên quan.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình: Ông Lò Văn Đôi, Thương binh 25% (bản Bó, xã Quài Nưa); Ông Lù Văn Khin, Thương binh 40% (bản Ten, xã Quài Nưa); Ông Lường Văn Viến, Thương binh 25%, Ông Lò Văn Diên, người bị nhiễm chất độc hóa học 41-60% (bản Thín B, xã Mường Thín).

Tại các gia đình, đồng chí Giàng Thị Hoa đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình; đồng thời bày tỏ tấm lòng tri ân đối với những công lao, đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí cũng mong muốn gia đình các thương binh, người có công với cách mạng tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng để con cháu, cộng đồng học tập và noi theo./.

Tin, ảnh: Ngọc Quyên