Cử tri huyện Mường Ảng đánh giá cao kết quả kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh
 
HĐND - Ngày 17/7/2020, đại biểu Đỗ Thị Luyến, Phó Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh tại xã Búng Lao và xã Xuân Lao, huyện Mường Ảng.

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu đã thông báo tới cử tri kết quả kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Cử tri bày tỏ niềm vui, tin tưởng và đánh giá cao kết quả của kỳ họp; đồng thời phát biểu ý kiến, kiến nghị về một số nội dung chủ yếu như: Đề nghị cơ quan chức năng quan tâm đầu tư cho người dân một số bản sớm được thụ hưởng điện lưới quốc gia; nâng cấp đường nội bản; hỗ trợ xây mương nội đồng; hỗ trợ cây giống, vật nuôi; đề nghị xem xét, giải quyết một số chính sách liên quan đến quyền lợi của một số hộ dân trên địa bàn xã...; đây đều là những kiến nghị được đông đảo cử tri và nhân dân trên địa bàn xã quan tâm.

Tiếp thu các ý kiến kiến nghị của cử tri, đồng chí Phó Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh đã giao cho lãnh đạo xã và huyện giải đáp, trả lời các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Các ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền của tỉnh, đồng chí đã trao đổi, làm rõ giúp người dân hiểu, nắm rõ hơn một số chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và được người dân đồng tình, ủng hộ, nhất trí cao./.

Tin, ảnh: Thúy Chinh