Bế mạc giải cầu lông Khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại (mở rộng) năm 2019
 
HĐND - Sau 1,5 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng (từ ngày 21-22/12/2019), Giải cầu lông Khối thi đua Tổng hợp - Đối ngoại (mở rộng) năm 2019 đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh, cơ quan đăng cai tổ chức giải đã tiến hành Lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên đạt thành tích thi đấu ở các nội dung của giải.

Đồng chí Lê Thành Đô - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao giải cho các vận động viên

đạt thành tích ở nội dung đôi nam nữ lãnh đạo

Dự buổi lễ có các đồng chí: Giàng Thị Hoa - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thành Đô - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Mùa A Vảng – TUV, Phó Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện lãnh đạo UBMTTQ VN tỉnh và các cơ quan trong Khối thi đua Tổng hợp – Đối ngoại.

Trong thời gian diễn ra giải đấu, các vận động viên đến từ các đơn vị đã cống hiến cho các khán giả nhiều trận cầu hay, đặc sắc và sôi động tại 06 nội dung thi đấu: đôi nam lãnh đạo từ 51 tuổi trở lên; đôi nam lãnh đạo từ 50 tuổi trở xuống, đôi nam nữ lãnh đạo, đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ phong trào. Với tinh thần thi đấu đoàn kết của các vận động viên, sự công tâm, khách quan của các trọng tài, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 6 giải nhất, 6 giải nhì và 12 giải ba cho các đôi vận động viên tham gia có thành tích xuất sắc./.

Lê Hùng