Thường trực HĐND tỉnh Hỗ trợ làm nhà ở cho hai gia đình xã Mường Lói, huyện Điện Biên
 
HĐND - Ngày 01/11, đồng chí Lê Trọng Khôi, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đến thăm, tặng quà và trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mường Lói, huyện Điện Biên. Tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh, đại diện cấp ủy và chính quyền xã Mường Lói.

Trong chương trình Đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, tặng quà và trao số tiền 50 triệu đồng do Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên kết nối với Thường trực HĐND tỉnh Long An hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 02 gia đình chị Lường Thị Rên trú tại bản Tin Tốc và chị Lường Thị May, trú tại bản Na Cọ, xã Mường Lói, huyện Điện Biên; cả hai gia đình đều là đối tượng hộ nghèo, đơn thân, đang nuôi con ăn học, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Lê Trọng Khôi, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, tặng quà và trao số tiền 25 triệu đồng do Thường trực HĐND tỉnh Long An hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình chị Lường Thị May, trú tại bản Na Cọ, xã Mường Nhà, huyện Điện Biên.

Đây là việc làm thường niên trong chương trình, kế hoạch giúp đỡ các xã đặc biệt khó khăn của Văn phòng HĐND tỉnh theo phân công của UBND tỉnh Điện Biên, mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm, phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Trong những năm qua, bằng nhiều hình thức kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; quyên góp, ủng hộ của cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan, Văn phòng HĐND tỉnh đã cùng với cấp ủy, chính quyền các xã chung tay giúp đỡ các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo./.

Lê Hùng