Thường trực HĐND tỉnh thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh qua các thời kỳ
 
CTTĐT - Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, ngày 29/01, Thường trực HĐND tỉnh do đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh qua các thời kỳ đang cư trú trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

Tham gia cùng đoàn có đồng chí Lê Trọng Khôi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, các đồng chí Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh.

Đoàn đến thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí: Điêu Chính Tuệ, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh nhiệm kỳ 1992 - 1994; Vừ A Phía, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh nhiệm kỳ 1999 - 2006; Nguyễn Thanh Tùng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011 - 2016; Nguyễn Quốc Tuân, nguyên Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011- 2016.

Thường trực HĐND tỉnh đến thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Vừ A Phía, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh nhiệm kỳ 1999 - 2006.

Trò chuyện thân mật với các đồng chí nguyên là lãnh đạo HĐND tỉnh qua các thời kỳ, các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh vui mừng thông tin về các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh đạt được trong năm 2018, năm có ý nghĩa bản lề của Kế hoạch 5 năm 2016-2020. Các đồng chí khẳng định, kết quả này chính là sự kế thừa, tiếp tục phát huy những thành tựu của các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; trân trọng cảm ơn những đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh, những người luôn tâm huyết, trách nhiệm kể cả trên cương vị công tác và khi đã về nghỉ hưu.

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Thị Hoa kính chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh và gia đình một năm mới sức khỏe dồi dào, đón xuân vui vẻ, an lành, hạnh phúc; mong các đồng chí tiếp tục theo dõi, đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho sự phát triển của tỉnh nói chung và hoạt động của HĐND nói riêng./.

Lê Hùng