Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, chúc tết các vị nguyên ĐBQH tỉnh Điện Biên
 
CTTĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, trong hai ngày 05-06/02, Đoàn ĐBQH tỉnh do đồng chí Mùa A Vảng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc tết 09 vị nguyên là đại biểu Quốc hội tỉnh của các khóa sinh sống trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Tại gia đình các vị nguyên là đại biểu Quốc hội, đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã ân cần hỏi thăm, chúc các vị nguyên ĐBQH tỉnh một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Đồng thời, đồng chí cũng báo cáo một số kết quả hoạt động năm 2017, phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 của Đoàn ĐBQH tỉnh và mong muốn các vị nguyên ĐBQH tỉnh với kinh nghiệm hoạt động của mình, tiếp tục đóng góp cho hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh nói riêng, hoạt động của Quốc hội nói chung.

 Đồng chí Mùa A Vảng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà, chúc Tết bà Hoàng Thị Thá

nguyên là đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu khóa IV

Tại buổi gặp gỡ, các vị nguyên ĐBQH tỉnh các khóa nhận định, Quốc hội Việt Nam nói chung, hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh nói riêng đã có nhiều đổi mới tích cực, chất lượng ngày càng được nâng lên. Đồng thời đề nghị Đoàn ĐBQH tỉnh Điện Biên sang năm 2018, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhân dân giao phó.

Trước đó, Đoàn ĐBQH tỉnh cũng đã đến thăm, chúc tết một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tủa Chùa; thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Mường Pồn, Pa Thơm huyện Điện Biên./.

Tin, ảnh: Mai Hồng