thị xã Mường Lay: Hội nghị tổng kết công tác thi đua – khen thưởng cụm thi đua vùng thấp năm 2016
 
CTTĐT - Sáng ngày 31/3/2017, UBND thị xã Mường Lay tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng các huyện, thị, thành phố vùng thấp năm 2016 gồm Thị xã Mường Lay, huyện Điện Biên, huyện Mường Ảng, huyện Tuần Giáo và thành phố Điện Biên Phủ. Đồng chí Lê Trọng Khôi, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh tham dự hội nghị.

Năm 2016 mặc dù còn gặp những khó khăn nhất định, song cấp ủy, chính quyền các huyện, thị, thành phố đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng, xây dựng những nhân tố điển hình tiên tiến và nhân rộng phong trào trên mọi lĩnh vực, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân nên phong trào thi đua của Cụm vùng thấp đã đạt được những kết quả phấn khởi, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội chủ yếu đều đạt và vượt kế hoạch giao. Duy trì ổn định tăng trưởng kinh tế. Kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội tiếp tục được đầu tư xây dựng và phát huy hiệu quả. Văn hóa - xã hội có tiến bộ về nhiều mặt, sự nghiệp Giáo dục đào tạo được quan tâm phát triển, Thông tin, tuyên truyền được chú trọng. Chính sách an sinh xã hội được đảm bảo, các vấn đề xã hội được quan tâm giải quyết, nhất là công tác giảm nghèo, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định. Tiềm lực quốc phòng, an ninh được tăng cường. Hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố kiện toàn. Đại bộ phận cán bộ, đảng viên có tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị trong cụm thi đua khối các huyện vùng thấp đã phát biểu tham luận, ký giao ước thi đua năm 2017 và chứng kiến bàn giao nhiệm vụ Thường trực Cụm thi đua vùng thấp năm 2017 cho huyện Tuần Giáo.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Trọng Khôi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao tặng cờ thi đua của UBND tỉnh cho cán bộ và nhân dân thị xã Mường Lay đã có thành tích là đơn vị dẫn đầu phong trào cụm thi đua vùng thấp năm 2016./.

Đỗ Dung