Tin tức & sự kiện  

Trao tặng 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo huyện Điện Biên

Cập nhật ngày 19/07/2019 14:18:17 PM - Lượt xem: 256

HĐND - Ngày 17/7, tại trụ sở UBND huyện Điện Biên, UBND huyện Điện Biên phối hợp với Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Điện Biên cùng đoàn công tác Khối thi đua III Công đoàn Viên chức Việt Nam đã tổ chức trao quà cho các gia đình chính sách, người có công, trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Điện Biên. Tới dự buổi trao quà có các đồng chí: Nhữ Văn Quảng, Trưởng ban VH - XH HĐND tỉnh; Nguyễn Huy Giang, Phó Trưởng ban Tyên giáo Công đoàn Viên chức Việt Nam; đại diện Công đoàn của 9 đơn vị thuộc khối thi đua III Công đoàn viên chức Việt Nam; đại diện lãnh đạo huyện Điện Biên, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh …


Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019) Khối thi đua III Công đoàn viên chức Việt Nam đã quyên góp, vận động các nhà tài trợ, nhà hảo tâm hỗ trợ, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công và học sinh là con em các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Điện Biên.

Tại buổi lễ, thông qua UBND huyện, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Điện Biên, Đoàn thiện nguyện đã trao tặng 30 phần quà cho 30 gia đình chính sách, tổng giá trị 15 triệu đồng. Tặng 30 chiếc xe đạp cho 30 em học sinh là con gia đình chính sách, trẻ mồ côi, trẻ nghèo; trao tặng cho 5 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi hộ 1 con bò trị giá 10 triệu đồng/hộ.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực; thông qua chương trình với mong muốn được chia sẻ khó khăn, quan tâm, động viên các gia đình chính sách, người có công, các em học sinh… tích cực lao động, học tập vươn lên trong cuộc sống./.

Lê Hùng
 

 

 


Tin liên quan
Huyện Nậm Pồ tổ chức kỳ họp thứ 10, HĐND huyện khóa II, nhiệm kỳ 2016 - 2021
Đại biểu HĐND tỉnh ứng cử huyện Nậm Pồ tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XIV
Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và biểu dương các Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu
Nhân dân các dân tộc huyện Tuần Giáo đoàn kết, phát huy nội lực, hội nhập và phát triển bền vững
Kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh thông qua 19 Nghị quyết quan trọng
Các nội dung trình kỳ họp đã được các đại biểu thảo luận, làm rõ
Đại biểu HĐND tỉnh đề nghị cần có giải pháp hữu hiệu, tích cực xử lý các Dự án chậm tiến độ, Dự án đã hoàn thành chậm quyết toán; giải quyết việc làm mới cho lao động
HĐND tỉnh Điện Biên khai mạc kỳ họp thứ 10, Khoá XIV nhiệm kỳ 2016 – 2021
Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ II, năm 2019 huyện Nậm Pồ thành công tốt đẹp
Cử tri xã kiến nghị tỉnh hỗ trợ kinh phí bảo trì để sửa chữa, bảo dưỡng đường cho nhân dân huyện Nậm Pồ