Tin tức & sự kiện  

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

Cập nhật ngày 31/05/2017 21:06:54 PM - Lượt xem: 256

CTTĐT - Sáng 30/5, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (01/6/2007 - 01/6/2017). Dự lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Bộ TT&TT; các đồng chí: Lâm Văn Năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở TT&TT một số tỉnh bạn.


Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, ngành TT&TT tỉnh đã không ngừng cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Sở TT&TT đã làm tốt công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực Báo chí - Xuất bản, công nghệ thông tin, bưu chính, viễn thông; đồng thời, tích cực, chủ động tham mưu, xây dựng các văn bản, quy hoạch, kế hoạch, đề án, chương trình, dự án thuộc lĩnh vực quản lý của ngành. Công tác thông tin tuyên truyền phục vụ các nhiệm vụ chính trị của tỉnh được triển khai có hiệu quả.

Công tác quản lý nhà nước về báo chí, xuất bản được thực hiện nghiêm túc; các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh hoạt động đúng tôn chỉ mục đích và đúng quy định của pháp luật. Sở TT&TT đã phối hợp tốt với các cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh, các cơ quan báo chí hợp tác truyền thông với tỉnh, các cơ quan báo chí có văn phòng đại diện, phóng viên thường trú trên địa bàn để tổ chức tuyên truyền các sự kiện lớn, tạo sức lan toả rộng lớn, mang lại hiệu ứng xã hội tốt, góp phần tạo nên sự đồng thuận trong Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, công chức ngành TT&TT tỉnh đã đạt được trong 10 năm qua. Đồng chí đề nghị thời gian tới, Sở TT&TT cần làm tốt hơn nữa công tác tham mưu cho tỉnh về cơ chế, chính sách phát triển ngành; thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động báo chí - xuất bản, bưu chính - viễn thông; đẩy mạnh phát triển và ứng dụng CNTT trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực TT&TT phát triển; xây dựng đội ngũ cán bộ của ngành vừa hồng vừa chuyên, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển của tỉnh.

Với những đóng góp trên, Sở Thông tin và Truyền thông đã vinh dự được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua và bằng khen. Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND tỉnh tặng Bằng khen và giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin và truyền thông của tỉnh./.

Thu Hiền

 


Tin liên quan
Tuyên dương nhà giáo và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi cấp quốc gia, năm học 2016 – 2017
Khai mạc ngày hội việc làm tỉnh Điện Biên lần thứ II
Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV
Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội khảo sát cột mốc ngã ba biên giới
Tập huấn nâng cao năng lực cho nữ lãnh đạo, nữ lãnh đạo tiềm năng trong tham gia quản lý nhà nước và quản lý kinh doanh
HĐND tỉnh Điện Biên trao đổi kinh nghiệm hoạt động với Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Savannakhet (CHDCND Lào)
Gặp mặt - Tọa đàm kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Thành phố Điện Biên Phủ (18/4/1992 – 18/4/2017)
Đồng chí Phạm Đình Quế được bổ nhiệm Giám đốc Sở Tư pháp
Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo
Điện Biên tổ chức các hoạt động trong Lễ hội Hoa Ban 2017