Tin tức & sự kiện  

Thường trực HĐND thắp hương tại Nhà tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Vừ A Dính và làm việc với xã Pú Nhung và xã Quài Tở huyện Tuần Giáo

Cập nhật ngày 08/01/2017 17:56:36 PM - Lượt xem: 256

CTTĐT - Ngày 08/01/2017, trong khuân khổ chương trình Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND 2 cấp tỉnh - huyện lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2016 - 2021 được tổ chức tại huyện Tuần Giáo. Đoàn đại biểu tham dự hội nghị do đồng chí Giàng Thị Hoa – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đến thắp hương tại Nhà tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Vừ A Dính và làm việc với xã Pú Nhung và xã Quài Tở huyện Tuần Giáo. Tham gia đoàn công tác có đồng chí Lê Trọng Khôi - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, các đồng chí trong Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh, lãnh đạo huyện Tuần Giáo.


Tại buổi làm việc với cấp ủy, chính quyền xã Pú Nhung và xã Quài Tở về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh và công tác đảm bảo an sinh xã hội trước, trong và sau Tết nguyên đán trên địa bàn xã, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Thị Hoa đã biểu dương, ghi nhận nhưng kết quả mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân 2 xã đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của xã cần phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mình để đảm bảo công tác chăm lo cho nhân dân tổ chức đón tết Đinh Dậu 2017 diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, tiết kiệm.

Đoàn công tác HĐND tỉnh do đồng chí Giàng Thị Hoa, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh

dâng hương tại Nhà tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Vừ A Dính 

Đồng chí cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền xã cần tiếp tục quan tâm làm tốt công tác rà soát hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi, trẻ mồ côi… không để hộ gia đình nào thiếu ăn, không được đón tết. Mong muốn các xã cần tổ chức tốt các hoạt động vui chơi văn hóa, văn nghệ truyền thống trong dịp Tết nguyên đán; làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn và thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm 2017.

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới 2017, đoàn đại biểu tham dự Hội nghị đã tặng 10 xuất quà trị giá 14 triệu 500 nghìn đồng cho 10 hộ gia đình chính sách của 2 xã Pú Nhung và xã Quài Nưa huyện Tuần Giáo.

Lê Hùng

 


Tin liên quan
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ tư tại thị xã Mường Lay
Thư chúc mừng năm mới
Gặp mặt các đội tuyển tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2016 - 2017 tỉnh Điện Biên
Hội nghị Bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021
Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh kỷ niệm 20 năm thành lập trường (1996 - 2016)
Tỉnh Điện Biên Hội đàm với đoàn đại biểu Đảng, chính quyền tỉnh Phoong Sa Ly
Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND 14 tỉnh trung du, miền núi phía Bắc lần thứ nhất tại Cao Bằng thành công tốt đẹp
Phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo”
Hội nghị tổng kết phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi lần thứ IX, giai đoạn 2011-2016
Hội nghị công tác phối hợp giữa Ban Công tác đại biểu với Đoàn ĐBQH và Thường trực HĐND cấp tỉnh