Tin tức & sự kiện  

Hội nghị cộng tác viên toàn quốc Báo Đại biểu Nhân dân năm 2016

Cập nhật ngày 08/09/2016 18:16:04 PM - Lượt xem: 256

CTTĐT - Ngày 06/9, Báo Đại biểu Nhân dân phối hợp với Thường trực HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội nghị Cộng tác viên toàn quốc Báo ĐBND năm 2016 tại thành phố biển Vũng Tàu.


Dự Hội nghị có Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; các đồng chí: Nguyễn Hạnh Phúc - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; đại diện lãnh đạo các cơ quan của Quốc hội và một số Bộ, ngành Trung ương; đại diện lãnh đạo Đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND 58 tỉnh thành trên cả nước với hơn 500 cộng tác viên đến từ mọi miền Tổ quốc.

Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên của Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức gặp mặt cộng tác viên để giao lưu, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm của người làm Báo.

Các đại biểu dự Hội nghị cộng tác viên toàn quốc Báo Đại biểu Nhân dân năm 2016

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao kết quả hoạt động thời gian qua của Báo ĐBND và mong rằng Báo tiếp tục có bước tiến mới trong thời gian tới. Báo thực sự là cầu nối thông tin giữa đại biểu và cử tri; là kênh thông tin chính thống của Quốc hội và HĐND các cấp; phản ánh đầy đủ, kịp thời tâm tư, nguyện vọng của cử tri về các vấn đề của đời sống xã hội. Tờ báo ngày càng có bản sắc riêng, thông tin phong phú, sinh động, có quan điểm, chính kiến rõ ràng; tính tranh luận và phản biện ngày càng rõ nét. Thời gian tới Báo Đại biểu Nhân dân cần tập trung trao đổi, đề xuất các giải pháp để tiếp tục cải tiến hình thức, nâng cao chất lượng nội dung, tăng cường sự kết nối, phối hợp giữa Báo và các cộng tác viên, để Báo thực sự là Tiếng nói của Quốc hội, diễn đàn của đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và cử tri cả nước./.

Tiến Thành 

 

 


Tin liên quan
Trường THPT Mường Nhà huyện Điện Biên khai giảng năm học mới
Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh tặng xe đạp cho 7 em học sinh trường THCS Keo Lôm
Trường THPT Phan Đình Giót khai giảng năm học mới
Trao tặng xe đạp cho học sinh khuyết tật, mồ côi hiếu học tỉnh Điện Biên
Bộ máy lãnh đạo Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội nhiệm kỳ 2016-2021
Chủ tịch nước Trần Đại Quang tuyên thệ nhậm chức
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại các xã: Mường Lạn, Nặm Lịch, huyện Mường Ảng
Chủ tịch Quốc hội khóa XIV Nguyễn Thị Kim Ngân tuyên thệ nhậm chức
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại các xã: Huổi Lèng, Sa Lông, huyện Mường Chà
Khai mạc trọng thể kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV