Tin tức & sự kiện  

Trao tặng xe đạp cho học sinh khuyết tật, mồ côi hiếu học tỉnh Điện Biên

Cập nhật ngày 01/09/2016 09:50:33 AM - Lượt xem: 256

CTTĐT - Được sự tài trợ của Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Điện Biên đã tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh khuyết tật, mồ côi thành phố Điện Biên Phủ. Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam Nguyễn Đình Liêu; Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Giàng Thị Hoa đã tới dự.


Thay mặt Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, ông Nguyễn Đình Liêu, Chủ tịch Hội đã trao tặng 10 xe đạp cho học sinh khuyết tật, mồ côi trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Đây là món quà có ý nghĩa nhân đạo, thể hiện sự quan tâm, chung tay giúp đỡ của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân dành tặng trẻ em khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn nhưng hiếu học trên địa bàn tỉnh Điện Biên nhằm tạo cơ hội, giúp các em có điều kiện tiếp tục được đến trường, đồng thời động viên, khích lệ các em nỗ lực, phấn đấu không ngừng, khắc phục mọi khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi lời cảm ơn tới Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã tích cực vận động, ủng hộ về vật chất và tinh thần để giúp các trẻ mồ côi hiếu học được cơ hội đến trường, đồng thời mong muốn các trẻ mồ côi tiếp tục nỗ lực hơn nữa, vượt qua khó vươn lên trong học tập và rèn luyện để sau này trở thành những người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Ngoài việc trao tặng 10 xe đạp cho trẻ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ, nhân dịp này, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Điện Biên còn tổ chức trao tặng thêm 50 xe đạp với tổng trị giá 96 triệu đồng cho học sinh khuyết tật, mồ côi thuộc các huyện: Điện Biên (20 xe), Điện Biên Đông (15 xe) và Mường Ảng (15 xe)./.

Quốc Văn

 


Tin liên quan
Bộ máy lãnh đạo Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội nhiệm kỳ 2016-2021
Chủ tịch nước Trần Đại Quang tuyên thệ nhậm chức
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại các xã: Mường Lạn, Nặm Lịch, huyện Mường Ảng
Chủ tịch Quốc hội khóa XIV Nguyễn Thị Kim Ngân tuyên thệ nhậm chức
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại các xã: Huổi Lèng, Sa Lông, huyện Mường Chà
Khai mạc trọng thể kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng làm việc với cán bộ chủ chốt tỉnh Điện Biên
Những điểm mới của Luật hoạt động giám sát của Quốc hội và Hội đồng nhân dân
Trồng cây bàng vuông Trường Sa tặng quân, dân tỉnh Điện Biên
Những điểm mới của Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015